• Tháng Tư 14, 2021

Sáng ngày 31/3/2021 tại Ủy ban nhân dân phường 9 quận 11, Ban Tổ chức Hội thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân” đã tổ chức Tổng kết và trao giải hội thi. Đến tham dự lễ tổng kết và trao giải có Bà Võ Thị Thanh Trúc – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND Phường, Ông Lâm Huỳnh Đệ - Chủ tịch UBMTTQVN Phường cùng đại diện các ban ngành đoàn thể và các tập thể, cá nhân đạt giải hội thi.

Hội thi diễn ra từ ngày 14/3/2021 đến ngày 24/3/2021 bằng hình thức thi trực tuyến, đây là hoạt động hưởng ứng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đồng thời phát huy tinh thần chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật; nâng cao hiểu biết về pháp luật, mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.

Nội dung thi tập trung vào các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân năm 2015; một số quy định của Hiến pháp năm 2013, Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền địa phương có liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân.

Kết quả cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 3 giải khuyến khích cho các cá nhân trả lời đúng nhất các câu hỏi của hội thi và 1 giải tập thể cho đơn vị Khu phố 2 với số người tham gia hội thi đông nhất./.

            Phòng Tư pháp Quận 11- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện