• Tháng Tư 9, 2021

Ngày 25/3/2021, Chi hội Luật gia phường Phú Thuận, Quận 7 tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân và các văn bản có liên quan.

Đến dự Hội nghị có đại diện Phòng Tư pháp quận, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường cùng Trưởng ban điều hành, Trưởng ban công tác Mặt trận khu phố 2,3,4 và các Tổ trưởng, Tổ phó dân phố trên địa bàn phường. Hội nghị đã thu hút 32 lượt người tham dự.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe bà Dương Thị Tuyết Nga - Báo cáo viên pháp luật quận triển khai các quy định của truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân.

Thông qua Hội nghị, giúp người dân nhận thức và thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của mình trong việc lựa chọn, giới thiệu, bầu những đại biểu tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ mới. Nâng cao ý thức làm chủ, tinh thần tự giác, tích cực và chủ động tham gia bầu cử của cử tri./.

 

Phòng Tư pháp Quận 7- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện