• Tháng Ba 31, 2021

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, tối ngày 18/3/2021 tại hội trường Chung cư Tuệ Tĩnh, Ủy ban nhân dân phường 12 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Phòng, chống bạo lực gia đình”. Tham dự buổi sinh hoạt có sự hiện diện của Bà Cao Quyên - Chủ tịch Hội LHPN phường cùng với đại diện các ban ngành, đoàn thể và 68 hội viên phụ nữ trên địa bàn phường.

Mở đầu buổi sinh hoạt, Bà Nguyễn Thị Bích Phượng - Tuyên truyền viên pháp luật phường đã tuyên truyền một số quy định cơ bản của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Trẻ em và khái quát một số vụ bạo lực gia đình xảy ra tại nhiều địa phương trong cả nước gây bức xúc dư luận trong thời gian gần đây. Với các hình thức như trình chiếu clip và giao lưu, hỏi đáp,…báo cáo viên đã cung cấp cho người tham dự những kỹ năng và giải pháp để bảo vệ các thành viên trong gia đình trước những hành vi bạo lực gia đình và hành vi xâm hại, ngược đãi trẻ em.  

Cũng trong buổi tuyên truyền, Ủy ban nhân dân phường đã phát hành tài liệu tuyên truyền về bộ tiêu chí văn hóa ứng xử trong cộng đồng nhằm hướng tới xây dựng lối sống văn hóa, hình thành ý thức tôn vinh cái đúng cái đẹp trong xã hội./.

Phòng Tư pháp Quận 11- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện