• Tháng Ba 11, 2021

Nhằm giới thiệu, phổ biến, triển khai, tập huấn kịp thời cho lãnh đạo, công chức quận, phường; đội ngũ báo cáo viên pháp luật quận và tuyên truyền viên pháp luật phường những quy định mới của Luật Sửa đổi, bổ sung Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật. Ngày 04/3/2021, Ủy ban nhân dân quận Tân Phú đã tổ chức buổi triển khai, tập huấn Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật cho toàn thể cán bộ, công chức.                       

Các cán bộ, công chức đã được nghe báo cáo viên đến từ Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu những điểm mới của Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật. Nghị định 154/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ về việc sửa đổi Nghị định 34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ quy định về hướng dẫn Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Buổi tập huấn không chỉ trang bị những kiến thức chuyên môn mà còn hướng dẫn, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của các đại biểu tham dự, qua đó nhằm bảo đảm hiệu quả trong việc thực hiện công tác văn bản./.

 

Phòng Tư pháp Quận Tân Phú- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện