• Tháng Ba 2, 2021

Tối ngày 25/02/2021, Ủy ban nhân dân phường 3 quận 6 tổ chức buổi họp mặt giữa lãnh đạo và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đồng thời, tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Tham dự có bà Huỳnh Thị Ngọc Hân - Phó phòng Tư pháp quận 6 (báo cáo viên tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự); bà Phạm Thị Ngọc Sương - Phó bí thư TT Đảng ủy phường; ông Mai Ngọc Tuấn - Quyền chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; Ông Phạm Văn Điệp – Chủ tịch Hội cựu chiến binh phường.

Buổi tuyên truyền giúp đội ngũ Cán bộ công chức, 4 Trưởng khu phố, 24 tổ trưởng tổ dân phố, lực lượng tòng quân, đoàn viên thanh niên trong độ tuổi thi hành Nghĩa vụ quân sự…nắm rõ hơn các quy định của Luật nghĩa vụ quân sự và các văn bản liên quan đến công tác tuyển quân năm 2021. Bên cạnh đó, tại buổi gặp mặt các đ/c lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường đã tặng 10 phần quà (mỗi phần 1.000.000 đồng) động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2021. Mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. 10 thanh niên đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, các thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

Phòng Tư pháp Quận 6- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện