• Tháng Một 15, 2021

Nhằm triển khai Nghị định số 130/2020/NĐ-CP ngày 30/10/2020 của Chính phủ quy định về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đợn vị. Vào lúc 08 giờ 00 phút  ngày 08/01/2021 tại Ủy ban nhân dân quận Tân Phú, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật quận đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến và triển khai các quy định của pháp luật về kê khai minh bạch tài sản, thu nhập đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn quận.                  

Với mục đích nâng cao nhận thức tôn trọng, chấp hành pháp luật trong việc kê khai, kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị để góp phần minh bạch hóa hoạt động hệ thống công vụ; ngăn chặn, phòng ngừa những hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn vì động cơ vụ lợi.


Tại buổi tuyên truyền, phổ biến và triển khai các quy định của pháp luật về kê khai minh bạch tài sản, thu nhập cán bộ, công chức, viên chức đã được hướng dẫn, giải đáp các khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn thực hiện các quy định tại Nghị định số 130/2020/NĐ-CP ngày 30/10/2020 của Chính phủ góp phần phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tham nhũng./.

 

Phòng Tư pháp Quận Tân Phú- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện