• Tháng Bảy 30, 2020

Ngày 03/7/2020 tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 10, Quận 5, Ủy ban nhân dân Phường 10 phối hợp với Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn Công an Quận 5 tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật Phòng cháy chữa cháy và các văn bản pháp luật liên quan cho người lao động tại các công ty, Xí nghiệp, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Phường 10.

Tại Hội nghị, Báo cáo viên là ông Đỗ Tấn Tài, cán bộ Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn Công an Quận 5 đã phổ biến những nội dung cơ bản liên quan đến Luật Phòng cháy chữa cháy và các văn bản hướng dẫn liên quan và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy. Ngoài ra, cán bộ Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy và thực hành những tình huống thực tiễn cụ thể trong công tác chữa cháy.

Thông qua Hội nghị, nâng cao nhận thức của người dân trong công tác phòng cháy chữa cháy, biện pháp bảo đảm an toàn về điện trong hoạt động lao động, sản xuất và trong đời sống hàng ngày và phòng chống cháy nổ cho nhân dân trên địa bàn phường./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện