• Tháng Bảy 30, 2020

Ngày 02 tháng 7 năm 2020, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 6 phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật Bảo vệ môi trường, Luật Phòng cháy và chữa cháy, Tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy và trao tặng bình chữa cháy cho hộ khó khăn trên địa bàn phường với sự tham dự đại điện lãnh đạo phường, công chức cùng đại diện 6 khu phố, 46 tổ dân phố, người lao động trong doanh nghiệp cùng người dân sinh sống trên địa bàn phường.

Tại Hội nghị, bà Phạm Thị Thúy Nhàn – Chuyên viên Phòng Tài nguyên môi trường Quận 5 và ông Đỗ Tấn Tài – Cán bộ Phòng cháy chữa cháy Quận 8 là báo cáo viên đã phổ biến những nội dung cơ bản liên quan đến Luật Phòng cháy chữa cháy và các văn bản hướng dẫn liên quan. Ngoài ra, hướng dẫn thêm các kỹ năng và những biện pháp nhằm giảm thiểu thấp nhất có thể khi cháy nổ xảy ra.

Thông qua Hội nghị, nâng cao ý thức trách nhiệm thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân đối với bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội trong việc tuân thủ các quy định về Luật Phòng cháy chữa cháy./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện