• Tháng Mười Một 12, 2019

Ngày 18/9/2019, Cụm thi đua 2, khối quận, huyện gồm: Quận 4, Quận 6, Quận 8, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Tân Phú, quận Gò Vấp. Tổ chức Hội thi Tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật bằng tiếng dân tộc năm 2019. Đến tham dự hội thi có Ông Tăng Cẩm Vinh – Phó Trưởng ban Ban Dân tộc thành phố, ông Võ Thành Minh – Quận ủy viên – Phó Chủ tịch UBND quận Phú Nhuân cùng đại diện lãnh đạo, 11 thí sinh đại diện cho các Quận và hơn 80 đồng bào dân tộc đã đến tham dự cổ vũ cho Hội thi.

Phát biểu khai mạc ông Võ Thành Minh – Quận ủy viên – Phó Chủ tịch quận Phú Nhuận, thay mặt cho lãnh đạo Cụm thi đua 2 khối các quận, huyện đã động viên các thí sinh nỗ lực, tự tin tham gia thật tốt phần thi của mình để đạt kết quả tốt nhất góp phần cho hội thi được thành cônghy vọng rằng, Hội thi năm nay là sự khởi đầu cho một trong các giải pháp góp phần cho công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho đồng bào dân tộc ngày một hiệu quả hơn giúp cho đồng bào của mình hiểu biết đầy đủ và đúng đắn các quy định của pháp luât một cách thật dễ hiểu, dễ làm góp phần vào việc chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước và bảo vệ quyền lợi cho cộng đồng dân tộc mình.

Trong phần tuyết trình, các thí sinh tham gia đã đưa đến Hội thi các nội dung cơ bản về chính sách liên quan đến đồng bào dân tộc, các luật về An ninh mạng; Luật Bảo vệ môi; Luật phòng chống bạo lực gia đình năm 2007...Với sự chuẩn bị chu đáo và tự tin, môt số thí sinh đã làm tốt phần thuyết trình của mình giúp chuyển tải tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước bằng tiếng dân tộc một cách xuất sắc được các vị giám khảo khen ngợi và sự cổ vũ sôi nỗi của các cổ động viên tham dự.

Kết quả hội thi, giải nhất Quận Bình Thạnh, giải nhì Quận 8, giải ba quận Tân Phú và giải khuyến khích cho các quận Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Thạnh và Quận 6.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện