• Tháng Tư 16, 2024

Sáng ngày 12 tháng 4 năm 2024, quận Tân Bình tổ chức tuyên truyền các quy định về chế độ, chính sách liên quan đến người khuyết tật và tặng quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp “Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4” năm 2024.

Đến tham dự có Đại úy Phan Khánh Hòa - Cán bộ Đội cảnh sát quản lý hành chính Công an quận Tân Bình. Lãnh đạo các đơn vị phối hợp có bà Huỳnh Thị Diễm Trang - Phó Chủ tịch Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật quận Tân Bình, Phó Trưởng phòng Tư pháp; bà Bùi Thị Hải Hà – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ; bà Lê Thị Kim Chi - Chủ tịch Hội Người mù; bà Cao Thị Hoàng Oanh - Ủy viên Thường vụ Quận đoàn quận Tân Bình. Đại biểu tham dự hội nghị có 60 người dự, gồm: Đại diện lãnh đạo và các Hội viên Hội Người mù quận Tân Bình; Đại diện lãnh đạo và công chức Phòng Tư pháp quận Tân Bình; Đại diện lãnh đạo và Hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Bình; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ 15 phường trên địa bàn quận Tân Bình.

Báo cáo viên Phan Khánh Hòa đã tuyên truyền, thông tin một số nội dung mới liên quan đến các quy định của pháp luật về Luật Căn cước; Luật Cư trú; đồng thời trao đổi, giải thích thêm các vấn đề liên quan đến thông tin cá nhân của người khuyết tật còn vướng mắc, gặp khó khăn trong thời gian qua. Qua đó giúp cho người khuyết tật nắm được những nội dung cơ bản của pháp luật về Luật Căn cước; Luật Cư trú; có thể vận dụng, chủ động hoặc nhờ người thân thực hiện cho chính bản thân mình một cách tốt nhất./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/TAN BINH TT QUY DINH CHINH SACH NGUOI KHUYET TAT.jpg

Phòng Tư pháp quận Tân Bình- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện