• Tháng Tư 15, 2024

Sáng ngày 12/4/2024 tại Hội trường Uỷ ban nhân dân xã An Thới Đông, Phòng Tư pháp huyện Cần Giờ phối hợp với Ủy ban nhân dân xã An Thới Đông tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật đợt 1 năm 2024 cho hơn 53 đại biểu là cán bộ, công chức, tuyên truyền viên, hoà giải viên và người dân trên địa bàn xã cùng tham dự.

Theo đó, các đại biểu đã nghe bà Lê Thị Kim Hiền tuyên truyền, phổ biến pháp luật về một số quy định của pháp luật liên quan đến các lĩnh vực thuộc Phòng Tư pháp phụ trách như: nghiệp vụ công tác hòa giải ở cơ sở; xử phạt vi phạm hành chính liên quan đến lĩnh vực đất đai; một số quy định liên quan đến Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật; quy định liên quan đến Luật Hộ tịch; Công ước Quốc tế về chống tra tấn và Pháp luật Việt Nam về chống tra tấn; tìm hiểu về chứng thực bản sao điện tử từ bản chính. Đồng thời cấp phát hơn 350 tờ gấp tuyên truyền một số quy định của pháp luật.

Sau buổi tuyên truyền, các đại biểu đã được trang bị thêm nhiều kiến thức pháp luật đặc biệt là giải đáp các khó khăn, vướng mắc về các quy định của pháp luật nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của người dân trên địa bàn xã.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện