• Tháng Tư 10, 2024

Sáng ngày 28/3/2024, Huyện Bình Chánh tổ chức “Ngày Phụ nữ và Pháp luật” lần 1 năm 2024 tuyên truyền, tập huấn kỷ năng và giải pháp Phòng chống xâm hại trẻ em.

Đến tham dự hội nghị có đồng chí Trần Hoàng Khánh Vân, Phó Vụ trưởng phụ trách văn phòng đại diện, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Huỳnh Thị Kim Ân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện; cùng 200 cán bộ hội thuộc huyện Bình Chánh. Cũng trong dịp này, Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Huyện đã biên soạn, phát hành 400 tài liệu tuyên truyền một số quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo trợ, trợ giúp xã hội và trẻ em.

Tại hội nghị, Cán bộ Hội đã được đồng chí Trần Hoàng Khánh Vân, Phó Vụ Trưởng phụ trách Văn phòng đại diện, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi, chia sẻ về các hoạt động đối ngoại , hợp tác và hội nhập của Đảng, của đất nước trong giai đoạn hiện nay; quan điểm và giải pháp về hoạt động ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số, kỷ năng và giải pháp Phòng chống xâm hại trẻ em.

Qua đó, đồng chí cũng đã gợi ý, hướng dẫn cho cán bộ, hội viên phụ nữ của Huyện trong tham gia thực hiện hội nhập và chuyển đổi số gắn gắn nâng cao kiến thức pháp luật, nắm rõ hơn các quy định của pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em. Từ đó, các đại biểu có thêm kiến thức để thông tin, tuyên truyền đến các hội viên, cơ sở và Nhân dân địa phương cùng tích cực đẩy lùi tệ nạn xâm hại trẻ em, góp phần xây dựng môi trường lành mạnh, an ninh, trật tự trên địa bàn Huyện./.

 

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện