• Tháng Tư 8, 2024

Sáng ngày 28 tháng 3 năm 2024, quận 11 đã tổ chức tuyên truyền quy định pháp luật về bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam tại phường 16.

Tịa buổi tuyên truyền, Đại tá Nguyễn Nhứt - Báo cáo viên Ban Tuyên giáo Trung ương đã tuyên truyền, phổ biến các nội dung về biển, đảo, Luật Biên giới quốc gia, Luật Biển Việt Nam, đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước về các vấn đề liên quan đến biển, đảo Việt Nam; thông tin những kết quả tích cực trong hợp tác song phương giữa các cơ quan, đơn vị của Việt Nam với các tổ chức, quốc gia có liên quan trong khu vực Biển Đông.

Buổi tuyên truyền có 71 người tham dự Đảng viên toàn Đảng bộ phường, thành viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, Ban chấp hành các đoàn thể chính trị - xã hội, lực lượng chính trị nòng cốt, cốt cán tôn giáo, dân quân tự vệ, Ban Bảo vệ dân phố và cán bộ công chức Ủy ban nhân dân phường. Qua đó trang bị cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn kiến thức về bảo vệ chủ quyền, biển đảo Việt Nam, tăng cường ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các thỏa thuận, điều ước quốc tế liên quan đến biển, đảo mà Việt Nam tham gia./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/quan 11 tt quy dinh ve bao ve bien dao.jpg

Phòng Tư pháp quận 11- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện