• Tháng Ba 19, 2024

Sáng ngày 14/3/2024, quận 6 tổ chức tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình, ứng dụng VssID cho hội viên phụ nữ và người dân tộc thiểu số. Tham dự có bà Lương Thị Kim Vân – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 6; bà Đỗ Thị Thu – Giám đốc Bảo hiểm xã hội Quận 6, đồng thời là báo cáo viên cùng 120 chị là hội viên phụ nữ và nhân dân thuộc dân tộc thiểu số trên địa bàn quận.

Những thông tin thiết thực, hữu ích từ Bảo hiểm xã hội đã giúp cho hội viên phụ nữ các cấp hiểu rõ hơn về các quy định, chính sách mới, qua đó tạo điều kiện để hội viên phụ nữ và thân nhân của hội viên được tiếp cận với chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, hiểu được lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình và chủ động tham gia bền vững. 

Ngoài ra, đại biểu tham dự cũng đã tích cực trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc cho hội viên, phụ nữ và người dân về chính sách BHXH, BHYT; giúp cơ quan BHXH kịp thời nắm bắt nguyện vọng của người dân để có sự điều chỉnh phù hợp, nhằm đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người tham gia./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/quan 6 tt quy dinh chinh sach bao hiem.jpg

Phòng Tư pháp quận 6- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện