• Tháng Mười 14, 2019

Ngày 29/8/2019, Ủy ban nhân dân Quận 6 đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật Bảo vệ Bí mật nhà nước, Luật An ninh mạng và Nghị định số 09/2017/NĐ-CP ngày 09/2/2017 của Chính phủ về việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước. Tham dự Hội nghị có gần 300 đại biểu đại diện lãnh đạo các ban Đảng, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức đoàn thể Quận, phường và cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn Quận.

Tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Lưu Thanh Long- Phó trưởng phòng PA-03, Công an thành phố đã phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Bí mật nhà nước và đồng chí Thượng tá Nguyễn Đăng Hưng- Phó trưởng Công an quận 6 cũng đã phổ biến những điểm mới Luật An ninh mạng và Nghị định số 09/2017/NĐ-CP ngày 09/2/2017 của Chính phủ về việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho Báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước.

Qua Hội nghị, giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức cập nhật kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong thi hành nhiệm vụ công vụ cũng như chất lượng, hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước trên địa bàn Quận./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện