• September 22, 2023

Sáng ngày 22/9, tại Nhà Văn hóa lao động, thay mặt Hội đồng phối hợp PBGDPL huyện, Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện tổ chức Hội nghị tập huấn ứng dụng chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.

 Hội nghị với sự tham gia của hơn 30 người là đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn huyện; các cán bộ phụ trách kinh tế các xã, thị trấn.

 Tại đây, báo cáo viên của Công ty Trách nhiệm hữu hạn ECLO đã trình bày, giới thiệu khái quát về chuyển đổi số, tầm quan trọng và lợi ích của chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện. Giới thiệu đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh một số ứng dụng về chuyển đổi số. Ngoài ra, các đại biểu tham dự cũng được trao đổi, giải đáp những ý kiến, thắc mắc trong việc ứng dụng chuyển đổi số.

 Thông qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức về chương trình chuyển đổi số và tầm quan trọng của chương trình chuyển đổi số; trang bị các kiến thức về chuyển đổi số; nâng cao năng lực quản trị, điều hành doanh nghiệp; nâng cao năng suất và chất lượng lao động cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong bối cảnh mới.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện