• Tháng Ba 21, 2023

Ngày 15/03/2023, Huyện Bình Chánh tổ chức Hội nghị tập huấn Luật nghị Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính và văn bản hướng dẫn thi hành.

Đến dự buổi hội nghị và làm báo cáo viên cho hội nghị tập huấn có

1. Ông Trương Công Nam- Phó Chánh thanh tra Sở Xây dựng

2. Ông Nguyễn Hữu Tạo - Trưởng Phòng Quản lý Chất lượng công trình xây dựng - Sở Xây dựng

3. Ông Phạm Kim Bằng - Phó Trưởng Phòng Cấp phép Xây dựng - Sở Xây dựng

4. Chị Huỳnh Lê Vân Trà - Phó Trưởng Phòng Thẩm Định Dự Án - Sở Xây dựng

5. Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Trưởng phòng Kinh tế xây dựng - Sở Xây dựng

6. Ông Nguyễn Văn Cầu- Phó Trưởng Phòng Pháp chế - Sở Xây dựng

7. Ông Nguyễn Duy Khánh - chuyên viên Phòng Pháp chế - Sở Xây dựng

Về phía Huyện Bình Chánh có ông Bùi Trường Sơn – Phó Trưởng Phòng Quản lý đô thị Huyện cùng 210 người dự hội nghị tập huấn gồm đại diện các Ban Hội Đồng nhân dân; Các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân Huyện; Đội Quản lý trật tự đô thị Huyện; Đài Truyền thanh huyện Bình Chánh; Thường trực Đảng ủy xã, thị trấn; Thường trực Hội đồng nhân dân xã, thị trấn; Thường trực Ủy ban nhân dân xã, thị trấn; Công chức Địa chính - Xây dựng – Nông nghiệp và Môi trường xã, thị trấn.

Về các nội dung được tập huấn trong buổi hội nghị gồm: Nội dung mới của Luật Xây dựng sửa đổi (năm 2020) trong lĩnh vực cấp giấy phép xây dựng; Những nội dung mới của Luật Xây dựng sửa đổi (năm 2020) trong lĩnh vực kinh tế xây dựng; Những nội dung mới của Luật Xây dựng sửa đổi (năm 2020) trong lĩnh vực Quản lý chất lượng và bảo trì công trì công trình xây dựng; Những nội dung mới của Luật Xây dựng sửa đổi (năm 2020) về lĩnh vực thẩm định dự án.; Những nội dung của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xử lý vi phạm hành chính.

Qua buổi hội nghị tập huấn đã tạo sự thống nhất về nhận thức và áp dụng quy định pháp luật trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn huyện Bình Chánh, qua đó đảm bảo thực thi công vụ theo quy định và nâng cao hiệu quả thực hiện công tác quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực. Nội dung tập huấn đảm bảo đúng trọng tâm, trọng điểm, thiết thực giúp cho người tham dự tập huấn hiểu biết và thực thi nhiệm vụ đảm bảo theo quy định. Đồng thời, thông qua Hội nghị kịp thời giải đáp các khó khăn, vướng mắc, bất cập trong quá trình thực hiện các quy định của pháp luật về Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính và văn bản hướng dẫn thi hành./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện