• Tháng Hai 6, 2023

Ngày 02/02/2023, Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn tổ chức họp tổng kết công tác tư pháp, công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải cơ sở năm 2022 và triển khai chương trình công tác tư pháp năm 2023. Đến dự có ông Trần Ngọc Kiệt – đại diện Phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật- Sở Tư pháp;  đồng chí Lê Thụy Mỵ Châu - Phó chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật huyện, đồng chí Trương Văn Tánh - Trưởng phòng Tư pháp huyện và các đồng chí là thành viên Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật huyện, lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã – thị trấn.

Trong năm 2022, công tác Tư pháp của huyện Hóc Môn đã đạt nhiều kết quả tích cực, cụ thể:

+ Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ đã đề ra trong Chương trình công tác tư pháp năm 2022 và được Sở Tư pháp đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Trong công tác PBGDPL, các cơ quan, đơn vị là thành viên Hội đồng Phối hợp Phổ biến, giáo dục pháp luật và UBND các xã – thị trấn đã cố gắng, nỗ lực chọn các hình thức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật phù hợp để thực hiện tốt các nội dung theo Kế hoạch PBGDPL năm 2022, trong đó, tổ chức nhiều cuộc tuyên truyền về các chính sách pháp luật thuộc các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội liên quan đến đời sống Nhân dân trên địa bàn huyện với các hình thức đa dạng, sinh động. Qua các hoạt động tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật, nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, công chức, Nhân dân trên địa bàn huyện đã được cải thiện và nâng cao.

Cũng trong dịp này, nhằm ghi nhận và biểu dương các tập thể cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác PBGDPL, Ủy ban nhân dân huyện đã trao giấy khen cho 16 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PBGDPL, Hòa giải ở cơ sở./.

Phòng Tư pháp huyện Hóc Môn- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện