• Tháng Mười Hai 15, 2022

Sáng ngày 12/12/2022, , Quận 5 đã tổ chức tuyên truyền pháp luật chuyên đề “An toàn trên môi trường mạng và cách sử dụng mạng xã hội hiệu quả” tại Trường THPT Hùng Vương.

Cán bộ, giáo viên cùng hơn 1000 học sinh trường đã được nghe Thiếu tá Đỗ Tấn Tài - Cán bộ Đội xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an Quận 5 phổ biến một số quy định pháp luật của Luật An ninh mạng, sức ảnh hưởng của không gian mạng, những tác động tích cực cũng như tiêu cực đến cuộc sống hiện nay. Các học sinh cũng đã tham gia thảo luận các hành vi bị nghiêm cấm về an ninh mạng và các biện pháp khai thác, sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả trong cuộc sống, học tập.

Thông qua tuyên truyền chuyên đề, nhằm thông tin kiến thức, nâng cao nhận thức cho cán bộ, viên chức và các em học sinh khi tham gia môi trường mạng, cũng như phòng tránh những hành vi vi phạm và những rủi ro trong hoạt động không gian mạng, giúp các em nắm vững những quy định pháp luật khi tham gia mạng xã hội, từ đó hình thành kỹ năng cần thiết, có ý thức phòng tránh, xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh./.

Phòng Tư pháp quận 5- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện