• Tháng Sáu 25, 2019

Ngày 28/5/2019, Phòng Tư pháp phối hợp với Công an, Hội Liên hiệp phụ nữ và Quận đoàn 5 tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật cho người cai nghiện ma túy tại gia đình, tại cộng đồng; người sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng; người đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chấp hành hình phạt tù cải tạo không giam giữ, quản chế, được hoãn chấp hành án hình phạt tù, đang bị phạt tù được hưởng án treo, mới ra tù tái hòa nhập cộng đồng; thanh niên chậm tiến và phụ nữ hồi gia trên địa bàn quận. Tham dự Hội nghị có hơn 187 đại biểu, trong đó có 57 người là đối tượng đặc thù.

Tại Hội nghị, Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó trưởng công an Quận đã phổ biến những nội dung cơ bản của Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ Luật Hình sự năm 2015 và Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật, Phòng chống ma túy và các văn bản có liên quan.

Qua đó, trang bị cho các đại biểu tham dự những thông tin, kiến thức pháp luật cần thiết, tạo niềm tin đối với tính công bằng, nghiêm minh của pháp luật; xây dựng ý thức, lối sống tự giác chấp hành pháp luật và bảo đảm quyền được học tập, thông tin pháp luật của công dân./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện