• Tháng Mười Một 4, 2022

Chiều ngày 01 tháng 11 năm 2022, Phòng Tư pháp quận Tân Bình đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận, Ủy ban nhân dân Phường 13 tổ chức uyên truyền, phổ biến Luật Người cao tuổi và các quy định về chế độ, chính sách có liên quan đến người cao tuổi trên địa bàn quận.

Đến tham dự có Thạc sĩ Nguyễn Cao Dũng - Giảng viên trường Trung cấp Nhân Đạo - Báo cáo viên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh; lãnh đạo các đơn vị có: bà Nguyễn Thuận An – Phó Trường phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận; bà Nguyễn Thị Lương – Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi quận; bà Nguyễn Thị Dung – Phó Bí thư đảng ủy Phường 13. Cùng hơn 106 đại biểu là Đại diện các Cơ quan, ban ngành thuộc quận; Đại diện Hội người cao tuổi; Hội viên hội người cao tuổi 15 phường; Phó Chủ tịch phụ trách khối văn xã; Cán bộ công chức phụ trách bảo trợ xã hội 15 Phường.

Báo cáo viên Nguyễn Cao Dũng đã thông qua các nội dung quan trọng, cơ bản của Luật người cao tuổi và các quy định về chế độ, chính sách có liên quan đến người cao tuổi cùng những tình huống xảy ra trong thực tiễn để các đại biểu tham dự cập nhật thêm. Qua đó, đại biểu tham dự đã tiếp thu được nhiều nội dung quan trọng liên quan đến người cao tuổi, góp phần xây dựng đô thị văn minh, xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, xây dựng hình ảnh người cao tuổi Việt Nam “Tuổi cao - Gương sáng”./.

Phòng Tư pháp quận Tân Bình- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện