• Tháng Mười 26, 2022

Ngày 24/10/2022, Ủy ban nhân dân quận 12 đã phối hợp với Sở Văn hóa và Thể Thao và Hội Nông dân Thành phố tổ chức chương trình sân khấu tuyên truyền pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn quận.

Với các tiểu phẩm được dàn dựng sáng tạo, công phu, gần gũi với đời sống hàng ngày đã dễ dàng truyền tải, phổ biến các quy định pháp luật quan trọng, nâng cao kiến thức, kỹ năng về phòng, chống bạo lực gia đình cho người tham dự. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu Luật Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2007.

Qua chương trình tạo được sự chuyển biến nhận thức sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh và người dân trên địa bàn quận về ý nghĩa, tầm quan trọng của hệ thống các quy định pháp luật trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình, góp phần đảm bảo việc thực hiện các quyền và lợi ích hợp pháp của các thành viên trong gia đình, nhất là đối với các đối tượng phụ nữ, người già và trẻ em; hướng tới mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc./.

Phòng Tư pháp quận 12- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện