• Tháng Tư 22, 2022

Sáng ngày 18 tháng 4 năm 2022, Quận 8 tổ chức tuyên truyền Luật trẻ em, kỹ năng phòng ngừa, xâm hại cho trẻ em trong trường học, tuyên truyền kiến thức bảo vệ môi trường cho học sinh tại Trường Tiểu học Trần Danh Lâm. Đến tham dự buổi tuyên truyền có bà Hoàng Ngọc Loan – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8; ông Nguyễn Hữu Hùng Huy - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Danh Lâm; các quý, thầy cô và sự hiện diện của 360 em học sinh khối lớp 4 và khối lớp 5 Trường Tiểu học Trần Danh Lâm.

Tại buổi tuyên truyền, bà Hoàng Ngọc Loan – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8 trao đổi, cung cấp một số nội dung, kiến thức về bảo vệ môi trường, kỹ năng sống cho trẻ em và hướng dẫn một số kỹ năng phòng, ngừa xâm hại tình dục trong trường học.

Qua buổi tuyên truyền đã cung cấp kiến thức về cách chăm sóc và tự bảo vệ bản thân của trẻ em nhằm nâng cao nhận thức của trẻ và giảm thiểu tình trạng bạo lực học đường. Bên cạnh đó cũng trang bị những kỹ năng, kiến thức trong công tác bảo vệ môi trường, trách nhiệm trong việc tham gia bảo vệ môi trường của trẻ em đối với cộng đồng. Nâng cao nhận thức của học sinh về môi trường, những tác động của con người đối với thiên nhiên và môi trường sống cũng như những tác động của nó đối với con người./.

       

            Phòng Tư pháp Quận 8- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện