• Tháng Mười Hai 20, 2021

Từ ngày 14 - 16/12/2021, huyện Cần Giờ đã tổ chức 5 lớp quán triệt, tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phổ biến một số cơ chế, chính sách hỗ trợ phục hồi nông nghiệp sau dịch Covid-19 cho gần 300 đối tượng là Ban Chấp hành Hội Nông dân xã, thị trấn, cán bộ, chi, tổ Hội, hộ gia đình và cá nhân sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Thông qua hội nghị nhằm tiếp tục quán triệt việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tạo chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của các cấp Hội và toàn thể đảng viên cán bộ, hội viên. Qua đó, làm cho việc học tập và làm theo trở thành công việc tự giác, thường xuyên của tổ chức Hội các cấp, trước hết là của người đứng đầu và của mỗi cán bộ, đảng viên, hội viên.

Phát huy được tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo của tổ chức Hội Nông dân. Đồng thời, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong học tập, làm theo Bác, nêu gương về ý chí tự lực, tự cường, khát vọng xây dựng, phát triển tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp gắn với xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại thành phố mang tên Bác.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện