• Tháng Mười Một 22, 2021

Ngày 09/11/2021, tại Hội trường UBND Phường 7, quận Bình Thạnh tổ chức tuyên truyền Luật phòng, chống bệnh truyền nhiễm cho 61 cán bộ, công chức, các đoàn thể và người lao động tham dự.

Sau hơn 30 phút nghe ông Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 7/Tuyên truyền viên pháp luật giới thiệu một số nội dung liên quan của Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm; kiểm dịch y tế biên giới; chống dịch; các điều kiện bảo đảm cho công tác phòng, chống bệnh truyền nhiễm ở người …; các đội sẽ cử người tham gia hội thi “Tìm hiểu Luật hôn nhân và gia đình” với 03 vòng thi: trắc nghiệm, đoán ý đồng đội, nhìn hình đoán chữ. Kết quả Ban tổ chức đã trao: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 01 giải khuyến khích.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa và thiết thực nhằm tăng cường mối quan hệ giữa chính quyền địa phương và các đoàn thể trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật, chào mừng Ngày pháp luật Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 9/11, giúp cán bộ, công chức, các đoàn thể và người lao động nâng cao kiến thức pháp luật về phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là trong hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phòng Tư pháp Quận Bình Thạnh- Phòng PBGDPL

 

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện