• Tháng Mười Một 12, 2021

Tiếp tục chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Pháp luật Nước CHXHCN Việt Nam - 9/11.  Lúc 15 giờ 00, ngày 05/11/2021 tại công ty Điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa, (địa chỉ 486 Bình Quới, Phường 28, quận Bình Thạnh). Hội đồng PBGDPL quận Bình Thanh (Phòng Tư pháp quận, Hội LHPN quận và Hội Luật gia quận) phối hợp Hội Luật gia Thành phố HCM tổ chức hoạt động Sân khấu hóa tuyên truyền Luật Phòng, chống ma túy cho người nghiện ma túy đang được áp dụng biện pháp cai nghiện tại cơ sở.

Đến tham dự hội nghị có sự hiện diện của Bà Phạm Thị Hồng Hương - Phó Chủ tịch Hội Luật gia Thành Phố; Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - Phó Trưởng phòng Tư pháp quận; Bà Bùi Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận; Bà Nguyễn Thị Bích Thủy- Chủ tịch Hội Luật gia quận và Ông Nguyễn Phan Minh - Phó Giám đốc công ty Điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa, đặc biệt sự với sự hiện diện của hơn 100 học viên đang điều trị bệnh.

Sau hơn 30 phút tuyên truyền về Luật PCMT, các học viên còn được xem trực tiếp biểu diễn tiểu phẩm hiểm họa đến từ ma túy của đội kịch Hội Luật gia Thành Phố. Các học viên được tham gia trả lời câu hỏi tặng quà với các nội dung phong phú giúp các học viên phấn khởi và tự tin, cùng nhau vượt qua cơn bệnh để sớm quay về cuộc sống ý nghĩa hơn.

Đây là chuỗi hoạt động phối hợp tuyên truyền phổ biến pháp luật mang ý nghĩa thiết thực tạo sự chuyển biến cơ bản về ý thức, các tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, cũng như động viên, khuyến khích người đang cai nghiện ma túy phấn đấu vươn lên làm lại cuộc đời, trở thành người có ích cho xã hội; dịp này Hội đồng PBGDPL quận cũng đã tiếp thực hiện Đề án xã hội hóa công tác PBGDPL kinh phí do công ty Điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa hỗ trợ 11.500.000 đồng./.

Phòng Tư pháp Quận Bình Thạnh- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện