• Tháng Mười Một 2, 2021

Vào lúc 14 giờ 00, ngày 15 tháng 10 năm 2021 tại Phòng họp B9 - Ủy ban nhân dân quận, Phòng Tư pháp quận đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác chứng thực. Báo cáo viên là bà Trần Thanh Bình – Trưởng Phòng Tư pháp quận, cùng với sự tham dự 40 ông, bà đại diện lãnh đạo, công chức Tư pháp – Hộ tịch quận, phường.

Tại buổi tập huấn lãnh đạo, công chức Tư pháp – Hộ tịch quận, phường được hướng dẫn và nhận đề cương, tài liệu tập huấn có nội dung liên quan các văn bản pháp luật quy định về vấn đề Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường ủy quyền cho công chức Tư pháp - Hộ tịch ký chứng thực. Phạm vi, điều kiện của việc ủy quyền, trách nhiệm của Chủ tịch UBND phường, của công chức tư pháp – hộ tịch trong việc ủy quyền và thực hiện ủy quyền ký chứng thực và một số vấn đề khác có liên quan.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, giúp cho công chức Tư pháp - Hộ tịch quận và phường nắm rõ các quy định pháp luật có liên quan đến việc công chức Tư pháp - Hộ tịch ký chứng thực theo ủy quyền của Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, từ đó xác định đúng quyền và trách nhiệm trong việc thực hiện nội dung được ủy quyền, góp phần triển khai thực hiện đúng một trong nhiều nội dung về tổ chức chính quyền đô thị tại Thành phố Hồ Chí Minh./.

 

Phòng Tư pháp Quận Bình Thạnh- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện