• Tháng Bảy 14, 2021

Để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính, Phòng Tư pháp Quận 11 thiết kế Mã QR Code để tra cứu thủ tục hành chính qua Trang thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân Quận 11.

Với việc sử dụng QR Code này, người dân chỉ cần dùng điện thoại thông minh sử dụng ứng dụng Camera hoặc ứng dụng Zalo để quét mã QR Code tương ứng với thủ tục hành chính cần tra cứu là có thể liên kết vào Trang thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân Quận 11 và xem được thủ tục hành chính cần thực hiện. Ứng dụng QR Code trong tra cứu thủ tục hành chính thực hiện tại Ủy ban nhân dân Quận 11 gồm 32 mã QR Code tương ứng với 32 thủ tục hành chính trên các lĩnh vực Chứng thực, Hộ tịch, Trách nhiệm bồi thường Nhà nước và Hòa giải.

Phòng Tư pháp Quận 11 triển khai hướng dẫn cách thức tra cứu mã QR Code và cung cấp 32 mã QR Code theo đường link dưới đây để các tổ chức và cá nhân thuận tiện trong việc tra cứu thủ tục hành chính:

http://www.quan11.hochiminhcity.gov.vn/tintuc/lists/posts/post.aspx?Source=/tintuc&Category=C%e1%ba%a3i+c%c3%a1ch+h%c3%a0nh+ch%c3%adnh&ItemID=7861&Mode=1

Phòng Tư pháp Quận 11- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện