• Tháng Tư 5, 2021

Sáng ngày 30/3/2021 tại hội trường Ủy ban nhân dân phường 8, quận 6 tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về Trợ giúp pháp lý và tổ chức trợ giúp pháp lý lưu động  trên địa bàn Quận đến tham dự trợ giúp pháp lý có Ông Huỳnh Tấn Đạt– Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý Thành phố cùng 7 luật sư là cộng tác viên của Trung tâm trợ giúp pháp lý Thành phố: Luật sư Bùi Thới Vinh, Luật sư Phạm Văn Khang, Luật sư Bùi Thị Hồng Vân, Luật sư Vũ Anh Tuấn, Luật sư Huỳnh Khắc Thuận, Luật sư Đoàn Trọng Nghĩa.

Ông Huỳnh Tấn Đạt– Phó Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý Thành phố cùng 7 luật sư của Trung tâm đã trợ giúp pháp lý cho hơn 120 người dân có nhu cầu cần trợ giúp pháp lý. Trong đó nổi bật là các vụ việc trợ giúp pháp lý cho Người Khuyết tật trên địa bàn quận; Đồng bào dân tộc thiểu số, Người Chăm; người Hoa trên địa bàn quận.

              Tổng số người đến tham dự trợ giúp pháp lý lưu động là 121 người trong đó có 01 người là mẹ và chị của Liệt sĩ và 05 gia đình có công Cách mạng; 06 người là đồng bào dân tộc Chăm và Hoa./.

 

Phòng Tư pháp Quận 6- Phòng PBGDPL

 

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện