• Tháng Mười 14, 2020

Tối ngày 08/10/2020, Ủy ban nhân dân Phường 8 Quận 6 tổ chức tuyên truyền, quán triệt Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế và các văn bản pháp luật liên quan.

Đến dự buổi tuyên truyền có bà Nguyễn Thị Thu Dung – Chủ tịch UBND Phường 8 Quận 6 cũng là báo cáo viên của Hội nghị; Ông Đặng Phúc Khánh,  – Chủ tịch UBMT TQ phường, Bà Trần Ngọc Minh Hằng - Chủ tịch hội phụ nữ phường 8 và Ban ngành đoàn thể phường, Trưởng Khu phố.

Nhằm truyền tải kịp thời những thông tin, nội dung tuyên truyền Tập trung tuyên truyền, phổ biến những nội dung chủ yếu về:

+ Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

+ Cách phòng ngừa COVID-19: Mọi người có thể tự bảo vệ mình thông qua các biện pháp: - Duy trì khoảng cách giao tiếp từ 1-2 mét giữa bạn và người khác, đặc biệt là những người đang ho, hắt hơi và bị sốt - Tránh sờ vào mắt, mũi và miệng - Rửa tay thường xuyên bằng dung dịch rửa tay có cồn hoặc với xà phòng và nước - Nếu bạn bị sốt, ho và khó thở, hãy đi khám sớm và kể cho nhân viên y tế biết chi tiết trước đó bạn đã đi những đâu - Bảo đảm chế độ ăn uống cân bằng, ngủ đủ giấc và thực hiện các biện pháp phòng ngừa bệnh cúm thông thường - Tránh sờ vào mắt, mũi và miệng - Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước hoặc dung dịch rửa tay có cồn.

Ngoài phần tuyên truyền Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, UBND phường còn chuẩn bị những phần quà để BTC trao tặng khi người dân tham gia trả lời đúng những câu hỏi thực tế liên quan đến khi Báo cáo viên đưa ra để người dân dễ hiểu. Hội nghị thu hút được  75 người cùng tham dự./.

 

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện