• 8 giờ trước

Hưởng ứng Ngày pháp Luật Việt Nam 09/11 năm 2024, sáng ngày 17/10/2024, quận 5 tổ chức tuyên truyền Luật Phòng, chống ma túy và tác hại của thuốc lá điện tử tại Trường THCS Trần Bội Cơ (phường 14).

Đến tham dự có các ông bà là Thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, BCH Công an cùng 250 người tham dự là Ban Giám hiệu, các thầy cô và toàn thể các em học sinh của Trường THCS Trần Bội Cơ.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trung tá Lê Hồng Sơn – Cán bộ Đội Phòng chống ma túy Công an Quận 5 đã tuyên truyền một số nội dung trọng tâm của Luật Phòng, chống ma túy và các văn bản liên quan, đồng thời, tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử trong học đường.

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức trong đội ngũ giáo viên, các em học sinh về hiểm họa, tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử đối với bản thân, gia đình và xã hội, để giáo viên, học sinh có kỹ năng tự phòng ngừa, đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy, kiên quyết không để ma túy, thuốc lá điện tử có cơ hội xâm nhập vào môi trường học đường./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/quan 5 tuyen truyen pl tai truong thcs tran boi co.png

Phòng Tư pháp quận 5- Phòng PBGDPL

 

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện