• Tháng Tám 30, 2024

Sáng ngày 24/8/2024, quận 12 đã tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2024 với sự tham dự của hơn 1.000 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân sinh sống, làm việc trên địa bàn quận. Đến tham dự có đồng chí Đậu An Phúc, UVTV Quận ủy- Phó Chủ tịch UBND quận, cùng đại diện Lãnh đạo, công chức, viên chức, thành viên một số tổ chức, đoàn thể chính trị- xã hội trên địa bàn quận.

Hội thi diễn ra trong không khí tươi vui, sôi nổi với nhiều hoạt động đa dạng: phần thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về phòng cháy, chữa cháy; phần thi “Chiến sỹ phòng cháy, chữa cháy nhí” với hình thức Rung chuông vàng tìm hiểu về các biện pháp phòng, chống cháy nổ, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; phần thi “Lực lượng xung kích phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ” với các đội hình chạy tiếp sức vượt chướng ngại vật, mô phỏng các hoạt động chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Hội thi sẽ góp phần tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân các nội dung văn bản quy phạm pháp luật và các kiến thức về nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và người dân đối với công tác này.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã tiến hành lễ khen thưởng, trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Hội thi đã góp phần tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân các quy định pháp luật và kỹ năng, biện pháp phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và người dân đối với công tác này./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/q12 hoi thi tuyen truyen pccc cnch.jpg

Phòng Tư pháp quận 12- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện