• Tháng Bảy 5, 2024

Ngày 03/07/2024, quận Bình Thạnh tổ chức tuyên truyền Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở cho hơn 70 cán bộ, công chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn phường 13.

Tại buổi tuyên truyền, Bà Đinh Thị Thu Trang – Nguyên Phó Khoa Dân vận và công tác xã hội, Học viện Cán bộ Thành phố- đã phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở, gắn việc thực hiện Quy chế dân chủ với thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, công tác cải cách hành chính, thực hiện cơ chế "một cửa" trong một số lĩnh vực và dân chủ trong giải quyết công việc với tổ chức, công dân theo phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”. Đồng thời, báo cáo viên đã giải đáp những ý kiến thắc mắc để các đại biểu hiểu rõ hơn các quy định và từ đó vận dụng tốt hơn vào trong công tác cải cải hành chính tại đơn vị.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp cho cán bộ, công chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn phường  hiểu rõ hơn các quy định pháp luật về thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, từ đó tiếp tục nghiên cứu, vận dụng, triển khai thực hiện có hiệu quả tại đơn vị; góp phần xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh trên địa bàn quận./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/bth tuyen truyen luat thuc hien dcocs p13.jpg

Phòng Tư pháp quận Bình Thạnh- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện