• Tháng Bảy 5, 2024

Nhằm nâng cao kiến thức, sự hiểu biết của người dân và phát huy vai trò, sự tham gia của người dân trong việc phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn kịp thời những hành vi vi phạm pháp luật về mua bán người và tệ nạn xã hội, ngày 03/07/2024, quận Phú Nhuận đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống mua bán người và phòng, chống tệ nạn xã hội, thu hút trên 120 lượt người tham dự.

Tại buổi tuyên truyền cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân đã được xem Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật về phòng, chống mua bán người rất đặc sắc với tiêu đề “Phút chốc sa lưới” do Hội LHPN cụm thi đua 1 (phường 2,3,4,5,7) biểu diễn.

Đồng thời, các đại biểu đã được Đại úy Nguyễn Tấn Mạnh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Hồ Chí Minh, tuyên truyền, cung cấp, trao đổi nhiều thông tin thực tế về công tác phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng, chống mua bán người, hỗ trợ nạn nhân bị mua bán trở về.

Qua đó đã truyền tải đến mọi người dân nhiều kiến thức hữu ích để không trở thành nạn nhân của tội phạm mua bán người và tệ nạn xã hội, nêu cao tinh thần cảnh giác, tự bảo vệ mình và người thân. Đồng thời, mỗi người nên tuyên truyền cho người thân trong gia đình, bạn bè biết và cảnh giác với tội phạm mua bán người./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/pnhuan tuyen truyen phong chong mua ban nguoi.png

Phòng Tư pháp quận Phú Nhuận- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện