• Tháng Bảy 5, 2024

Tối ngày 28/6/2024, quận Bình Thạnh tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Người cao tuổi với hơn 60 lượt người tham dự gồm khu phố, hội viên người cao tuổi và nhân dân trên địa bàn phường 24. Đến tham dự và làm Ban giáo khảo hội thi có Bà Nguyễn Kim Yến – Chủ tịch Hội Người cao tuổi quận Bình Thạnh; Ông Lê Nguyễn Vĩnh Thọ – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; Bà Lương Khánh Băng – UV. BTV Đảng ủy/Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam phường; Bà Nguyễn Thị Lộc – Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường.

Hội thi được diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng của 04 đội thi, các thành viên dự thi là thành viên hội Người cao tuổi và nhân dân trên địa bàn phường với 3 vòng thi: vòng 1 thi văn nghệ; vòng 2 trắc nghiệm A,B,C,D; vòng 3 đoán ý đồng đội. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba cho các đội tham gia Hội thi.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa góp phần nâng cao hiểu biết về pháp luật trong hội viên Người cao tuổi và nhân dân về quyền lợi và nghĩa vụ của người cao tuổi. Giúp mọi người hiểu rõ hơn về các chính sách, quyền lợi và các chương trình hỗ trợ dành cho người cao tuổi./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/bth hoi thi tim hieu luat nguoi cao tuoi p24.jpg

Phòng Tư pháp quận Bình Thạnh- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện