• Tháng Sáu 18, 2024

Tối ngày 07/06/2024, thành phố Thủ Đức đã tổ chức tuyên truyền Luật Bảo hiểm y tế; Luật Căn cước; Luật Phòng, chống tham nhũng và các văn bản pháp luật có liên quan trên địa bàn phường Bình Thọ với mục tiêu thông tin đến cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên và người dân các quy định của pháp luật liên quan đến nghĩa vụ, quyền, lợi ích hợp pháp liên quan đến pháp luật về bảo hiểm y tế; căn cước; phòng, chống tham nhũng và các nội dung chính sách có liên quan.

Đến tham dự buổi tuyên truyền có các đồng chí: Võ Thị Kéo – Chủ tịch Hội Luật gia thành phố Thủ Đức; Nguyễn Thúy Hoa – Phó Chánh thanh tra thành phố Thủ Đưc; Nguyễn Thanh Tuấn – Chuyên viên BHXH thành phố Thủ Đức cũng là Báo cáo viên của buổi tuyên truyền; Lê Thị Thủy – ĐUV - Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam phường; Trần Thị Thúy Nga – ĐUV - Chủ tịch Hội LHPN phường; Bùi Thị Oanh Tiếng – ĐUV- Bí thư Đoàn TNCS HCM phường; cùng toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên, đoàn viên, hội viên, nhân dân phường Bình Thọ tham dự.

Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho cán bộ, công chức, nhân viên, đoàn viên, hội viên, nhân dân phường Bình Thọ hiểu rõ hơn về Luật Bảo hiểm y tế; Luật Căn cước; Luật Phòng, chống tham nhũng và các văn bản pháp luật có liên quan. Qua đó, giúp mỗi cá nhân hiểu rõ hơn về những quy định của pháp luật để áp dụng vào thực tiễn công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, Ban Tổ chức đã đặt các câu hỏi để cán bộ, công chức, nhân viên, đoàn viên, hội viên, nhân dân phường nhớ và ôn lại kiến thức./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/thu duc tuyen truyen luat bhxh, cc, pctn.jpg

Phòng Tư pháp thành phố Thủ Đức- Phòng PBGDPL