• Tháng Năm 4, 2021

Nhằm tuyên truyền sâu rộng, tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động trong đội ngũ đảng viên, công chức, viên chức, hệ thống chính trị của Phường, sự đồng thuận trong nhân dân để tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đạt kết quả cao, Đảng uỷ – HĐND – UBND – UB.MTTQ Phường 1 Quận 3 tổ chức hội thi "Tôi - Tuyên truyền viên bầu cử" vào tối ngày 26/4/2021. Hội thi bao gồm 03 vòng thi được diễn ra trong không khí sôi nổi, các thí sinh tham gia với tinh thần tự tin, phấn khởi và thành phần đến từ tất cả các ban ngành đoàn thể, hệ thống chính trị.

Có 08 đội dự thi đến từ 12 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phường. Đến tham dự và làm ban giám khảo hội thi có đồng chí Nguyễn Ngọc Châu – Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3; đồng chí Võ Ngọc Hân - Phó Phòng Tư pháp Quận 3.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội thi Khu phố 5, 01 giải nhì cho đội thi Khu phố 4, 01 giải ba cho đội thi Khu phố 6 và 05 giải Khuyến khích cho các đội thi còn lại. Ngoài ra, còn trao giải cổ động viên đông nhất và giải đội thi có phần giới thiệu hay nhất.

Qua hội thi, đồng chí Nguyễn Ngọc Châu cũng đã đánh giá Đảng uỷ Phường đã tổ chức hội thi với tinh thần nghiêm túc, sáng tạo và tiên phong trong các đơn vị của Quận về công tác tuyên truyền bầu cử./.

 

Phòng Tư pháp Quận 3- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện