• Tháng Mười Hai 16, 2020

Thực hiện Kế hoạch số 2595/KH-UBND ngày 03tháng 12 năm 2020 của Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè về tổ chức Hội nghị tuyên truyền Nghị định số 91/2019/NĐ-CP ngày 19/11/2019 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực đất đai.

Vào lúc 13giờ 30 phút, ngày 11/12/2020 tại Hội trường Trung Tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Nhà Bè, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền Nghị định số 91/2019/NĐ-CP ngày 19/11/2019 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực đất đai.

Hội nghị tuyên truyền thu hút sự tham gia của 89 người tham dự là Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn và cán bộ công chức, viên chức, lực lượng công an và nhân dân trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Tại buổi tuyên truyền bà Nguyễn Thị Kim Liên – Trưởng Phòng Công tác thi hành pháp luật và Quản lý xử lý vi phạm hành chính – Sở Tư pháp Thành phố đã cung cấp những kiến thức cơ bản về công tác xử phạt hành chính trong lĩnh vực đất đai. Qua trọng nhất là có những hướng dẫn giải quyết cụ thể những trường hợp phát sinh trong quá trình xử phạt hành chính liên quan đến đất đai và xây dựng.

Qua đó đội ngũ Lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện Nhà Bè đã hiểu được nhiều vấn đề liên quan đến công tác xử phạt hành chính trong lĩnh vực đất đai.

Thông qua buổi tập huấn cũng đã vận động lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện Nhà Bè chấp hành nghiêm các quy định liên quan đến lĩnh vực đất đai./.

 

Phòng Tư pháp Huyện Nhà Bè- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện