• Tháng Mười 20, 2020

Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2020, Ủy ban nhân dân Phường 14 Quận 11 đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của Pháp lệnh Phòng, chống mại dâm cho các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, Ban điều hành khu phố, tổ dân phố và Nhân dân trên địa bàn phường.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã giới thiệu các nội dung của Pháp lệnh số 10/2003/PL-UBTVQH11 ngày 17/3/2003 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về Phòng, chống mại dâm với các nội dung cơ bản như các khái niệm có liên quan; các hành vi bị nghiêm cấm; các biện pháp phòng, chống mại dâm; những biện pháp, trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, đơn vị và gia đình trong phòng, chống mại dâm; xử lý vi phạm pháp luật về phòng, chống mại dâm; quản lý nhà nước về công tác phòng, chống mại dâm; ...

Qua đó, các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, Ban điều hành khu phố, tổ dân phố và Nhân dân trên địa bàn phường đã nắm bắt đầy đủ hơn các quy định của pháp luật về phòng, chống mại dâm. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 10 phần quà cho các các nhân trả lời chính xác các câu hỏi liên quan đến nội dung tuyên truyền./.

 

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện