• Tháng Mười 14, 2020

Tối ngày 30/9/2020, Ủy ban nhân dân Phường 13 quận 6 tổ chức tuyên truyền, quán triệt Luật Bảo vệ môi trường năm 2014 và Tuyên truyền thực hiện chỉ thị 19 “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh “không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” – Phát động thực hiện mô hình "Cây trong khuôn viên, Hoa trồng ngoài hiên, Trước sân sạch đẹp, Ngoài ngõ không rác" theo hình thức sân khấu hóa.

 Đến dự buổi tuyên truyền có bà Nguyễn Hồng Lam – Đại diện Phòng Tài nguyên môi trường Quận 6 cũng là báo cáo viên của Hội nghị; về phía Phường có bà Nguyễn Thị Viễn  – Chủ tịch UBND; bà Đặng Thị Hồng Gấm  – Chủ tịch UB MTTQ VN phường và Ban ngành đoàn thể phường, Trưởng Khu phố, Tổ trưởng tổ dân phố và nhân dân trên địa bàn phường.

Nhằm truyền tải kịp thời những thông tin, nội dung tuyên truyền Luật Bảo vệ môi trường năm 2014 và Tuyên truyền thực hiện chỉ thị 19 “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” – Phát động thực hiện mô hình "Cây trong khuôn viên, Hoa trồng ngoài hiên, Trước sân sạch đẹp, Ngoài ngõ không rác". đến người dân trên địa bàn phường.

Ngoài phần tuyên truyền Luật Bảo vệ môi trường năm 2014 và Tuyên truyền thực hiện chỉ thị 19 “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” – Phát động thực hiện mô hình "Cây trong khuôn viên, Hoa trồng ngoài hiên, Trước sân sạch đẹp, Ngoài ngõ không rác" lan toả đến Nhân dân, UBND phường còn chuẩn bị những phần quà để BTC trao tặng khi người dân tham gia trả lời đúng những câu hỏi thực tế đời thường liên quan đến Luật Bảo vệ môi trường khi Báo cáo viên đưa ra để người dân dễ hiểu. Hội nghị thu hút được  60 người cùng tham dự./.

 

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện