• Tháng Mười 2, 2020

Nhằm ngăn chặn, từng bước đẩy lùi tham nhũng trong tất cả các lĩnh vực trên địa bàn huyện Nhà Bè, để giữ vững ổn định chính trị, góp phần phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt công tác Luật Phòng, chống tham nhũng đến mõi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện Nhà Bè.

        Vào lúc 8 giờ 30 phút, ngày 30 tháng 9 năm 2020 tại Hội trường Trung Tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Nhà Bè, Hội đồng Phổ biến giáo dục pháp luật luật huyện Nhà Bè đã tổ chức tuyên truyền Luật Phòng, chống tham nhũng, theo Kế hoạch số 1243/KH-UBND ngày 22 tháng 6 năm 2020 của Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Buổi tuyên truyền thu hút sự tham gia của 152 người tham dự là Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn và cán bộ công chức, viên chức, lực lượng công an, đoàn viên và nhân dân trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Tại buổi tuyên truyền Ông Lê Quang Sơn – Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường đã trang bị những kiến thức cơ bản về Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018 cũng như nội dung Nghị định số 59/2019/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2019 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng, chống tham nhũng.

Qua đó đội ngũ Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện Nhà Bè hiểu rõ hơn về những nguyên tắc đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng, quy định về việc tặng quà và nhận quà…. và các biện pháp phòng chống tham nhũng….

Thông qua buổi tuyên truyền cũng đã vận động lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện Nhà Bè chấp hành nghiêm, thực hiện đúng các quy định về Luật Phòng chống tham nhũng trong quá trình công tác cũng như trong cuộc sống hàng ngày./.

 

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện