• September 9, 2020

Tối ngày 03/9/2020, Ủy ban nhân dân Phường 12 quận 6 tổ chức tuyên truyền Luật Phòng, chống tham nhũng (PCTN) các văn bản pháp luật liên quan.

Đến dự buổi tuyên truyền có bà Huỳnh Thị Ngọc Hân – Phó Trưởng Phòng Tư pháp Quận 6 cũng là báo cáo viên của Hội nghị; về phía Phường ông Trương Huỳnh Quốc Duy – Chủ tịch UBND; bà Dư Ngọc Hằng – Chủ tịch Hội LHPN phường và Ban ngành đoàn thể phường, Trưởng Khu phố.

Buổi tuyên truyền đã cung cấp những thông tin về Luật PCTN, đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật về PCTN của cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn phường; đưa công tác PCTN thành nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của địa phương và đặc biệt phải thật sự đa dạng, phong phú, lan tỏa trong nhân dân.

Ngoài phần tuyên truyền Luật phòng, chống tham nhũng lan toả đến nhân dân, Ủy ban nhân dân phường còn chuẩn bị những phần quà để trao tặng khi người dân tham gia trả lời đúng những câu hỏi thực tế đời thường liên quan đến Luật PCTN. Hội nghị thu hút được  27 người cùng tham dự./.