• Tháng Tám 7, 2020

Nhằm kịp thời tổ chức trợ giúp pháp lý lưu động cũng như triển khai Luật Người khuyết tật và các văn bản hướng dẫn thi hành. Ngày 30 tháng 7 năm 2020 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Nhơn Đức, Phòng Tư pháp đã phối hợp với Trung Tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước thành phố tổ chức trợ giúp pháp lý lưu động và triển khai Luật Người khuyết tật và các văn bản hướng dẫn thi hành với sự tham dự của gần 200 đại biểu đại diện lãnh đạo, cán bộ công chức, phụ nữ, công an, đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện Nhà Bè đặc biệt là những người khuyết tật trên địa bàn Huyện.

  

Tại buổi tuyên truyền ông Huỳnh Văn Hoàng – Phó Trưởng Phòng Tư pháp đã phổ biến những nội dung cơ bản cũng như những chính sách liên quan đến người khuyết tật và các văn bản hướng dẫn thi hành. Ngoài ra Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước thành phố cũng đã giải thích, tư vấn những vướng mắc, khó khăn cho người dân nhất là những người khuyết tật trên địa bàn Huyện.

Thông qua buổi hội nghị đã vận động đội ngũ cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn huyện chấp hành và hỗ trợ Người khuyết tật trên địa bàn Huyện, tạo điều kiện để người khuyết tật tham gia các phong trào trên địa bàn Huyện./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện