• Tháng Ba 6, 2020

 

Ngày 27 tháng 02 năm 2020, tại Hội trường 1 của trung tâm hành chính quận Tân Bình, Hội đồng phối hợp PBGDPL quận cùng Phòng Tư pháp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Phổ biến giáo dục pháp luật và công tác Tư pháp năm 2019 với sự tham dựu của gần 100 đại biểu đại diện MTTQVN quận, Thành viên UBND quận, đại diện lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác PBGDPL của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp quận; đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Công chức tư pháp – hộ tịch 15 Phường và Hòa giải viên cơ sở trên địa bàn quận.

Tại hội nghị, ông Phạm Phú Dũng Ủy viên Ủy ban - Trưởng phòng Tư pháp – Phó Chủ tịch thường trực HĐPH PBGDPL quận đã thông qua nội dung báo cáo tổng kết công tác Phổ biến giáo dục pháp luật, công tác Tư pháp năm 2019 và triển khai công tác năm 2020.

Qua đó, đã nêu lên được các thành tích nổi bật mà HĐPH PBGDPL quận cũng như Phòng Tư pháp đạt được trong năm 2019, đồng thời tăng cường phát huy tốt hơn trong năm 2020. Các đơn vị gồm: UBND Phường 12; UBND Phường 14; Phòng Giáo dục và Đào tạo; Liên đoàn lao động quận Tân Bình đã tham gia báo cáo tham luận với các nội dung mà đơn vị hoàn thành xuất sắc trong năm 2019. Để khích lệ tinh thần công tác của các tập thể và cá nhân trong công tác PBGDPL và công tác Tư pháp, Hội nghị đã khen thưởng cho 28 tập thể và 46 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác PBGDPL, công tác Tư pháp và Hòa giải cơ sở năm 2019 trên địa bàn Quận./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện