• Tháng Mười Một 21, 2019

Ngày 05/10/2019, BTV Quận Đoàn phối hợp Liên đoàn lao động Quận, Đoàn trường Đại học Cảnh sát nhân dân, Đoàn KCX Tân Thuận tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và những tình huống thực tiễn cần lưu ý khi tham gia lưu thông trên đường cho đoàn viên, thanh niên, công nhân lao động, người dân tại các khu nhà trọ.

 Đến tham dự chương trình có sự tham dự của Đ/c Võ Khắc Bình - QUV, Phó Ban thường trực Ban Dân vận Quận ủy, Đ/c Nguyễn Thị Hồng Sen - Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận, Đ/c Ngô Thị Hồng Yến - Phó Bí thư Quận Đoàn.

 Tại Hội nghi, đồng chí Vũ Thị Vân Anh - Đại úy, giảng viên bộ môn pháp luật, Trường Đại học Cảnh sát nhân dân đã phổ biến những nội dung liên quan đến Luật giao thông đường bộ và những tình huống thực tiễn cần lưu ý khi tham gia lưu thông trên đường.

Thông qua Hội nghi, giúp trang bị cho công nhân lao động, người dân khi tham gia giao thông những kiến thức cơ bản về tuân thủ Luật giao thông đường bộ và những kinh nghiệm cần thiết khi tham gia giao thông, đảm bảo an toàn cho tính mạng, hạn chế thấp nhất những tại nạn xảy ra ngoài ý muốn./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện