• September 4, 2019

Ngày 30/7/2019, tại Trung Bồi dưỡng chính trị huyện Nhà Bè, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện đã tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Phòng, chống ma túy và các văn bản có liên quan. Tham dự Hội nghị có 145 đại biểu là cán bộ, công chức, chiến sĩ công an; đại diện Ủy ban nhân dân xã, thị trấn; đoàn viên, hội viên của các tổ chức đoàn thể; tuyên truyền viên pháp luật và người dân trên địa bàn Huyện tham dự.

Tại Hội nghị, Trung tá Văn Bá Phước - Đội trưởng đội Phòng, chống ma túy Công an huyện Nhà Bè đã phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống ma túy và các văn bản có liên quan; thực tiễn phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh chống tệ nạn ma túy; trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức trong phòng, chống ma túy.

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của cơ quan, tổ chức, cá nhân về phòng, chống ma túy; tuyên truyền, giáo dục các đoàn viên, hội viên, thành viên trong gia đình, thân nhân về tác hại của ma túy và biện pháp quản lý, phòng ngừa, ngăn chặn thành viên trong gia đình tham gia tệ nạn ma túy và chung tay đấu tranh phòng, chống ma túy, giữ gìn trật tự công cộng và phòng, chống tội phạm, phòng, chống ma túy trên địa bàn./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện