• Tháng Năm 6, 2019

Ngày 11/4/2019, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 5  (TP.HCM), các ban ngành đoàn thể quận đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4/2019 và lồng ghép các hoạt động như: phổ biến, giáo dục pháp luật, trợ giúp pháp lý lưu động, tư vấn pháp luật, tặng quà và trưng bày các sản phẩm thủ công do người khuyết tật thực hiện (tranh vẽ, móc khóa, hoa cài và các sản phẩm kết cườm, nút)…...

Tham dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo Quận ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân, các ban ngành đoàn thể và cán bộ, công chức 15 phường cùng hơn 300 đại biểu là người khuyết tật. Cũng trong dịp này, Ban Tổ chức đã phát hành 800 tài liệu pháp luật do Hội đồng phổ biến, giáo dục pháp luật Quận 5 biên soạn gửi đến các đại biểu tham dự.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần phổ biến các quy định pháp luật, chủ trương, chính sách của Nhà nước, Thành phố liên quan đến người khuyết tật; bên cạnh đó, các ban ngành, đoàn thể, cơ quan, tổ chức cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ một phần để nâng cao chất lượng cuộc sống của người khuyết tật; tạo điều kiện để người khuyết tật được tiếp cận pháp luật, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các dịch vụ chăm sóc khác./.

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện